GuidePedia

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2009

Tagged Under:

30 kiểu chết của tinh trùng

By: Nguyễn Khoa On: 20:28
  • Share The Gag
  • tinh trung

    1. Lâu ngày không được xuất binh, BUỒN chết

    2. Nhịn cả ngày, cuối cùng được ra, MỪNG chết

    3. Trăm triệu anh em cùng xông lên, CHEN NHAU chết

    4. Sau khi ra, phát hiện chủ nhân tự giải quyết, UẤT ỨC chết

    5. Bị bắn xuống đất, TÉ chết

    6. Bị bắn vô tường, đụng BỂ ĐẦU chết

    7. Bị giấy vệ sinh chùi, KHÔ chết

    8. Sau khi bị chùi xong, lại bị quăng vô thùng rác, THÚI chết

    9. Cuối cùng cũng được chính thức lâm trận, đứa đầu tiên tới đích, ĐẮC Ý chết

    10. Đứa thứ hai tới đích, biết đã trễ một bước, TỨC chết

    11. Đứa thứ ba tới đích, thấy người ta cặp cặp đôi đôi, GHEN TỊ chết

    12. Mải ngắm cảnh, lạc đường chạy lòng vòng CHÓNG MẶT chết

    13. Thể lực kém, trên đường xông pha MỆT chết

    14. Tới được đích, không tìm được trứng, THẤT VỌNG chết

    15. Tới được đích, tìm được một trứng, MÃN NGUYỆN chết

    16. Tới được đích, tìm được hai trứng, SUNG SƯỚNG chết

    17. Được một trứng tiếp nhận, TỰ HÀO chết

    18. Được hai trứng tiếp nhận, UY PHONG chết

    19. Bị trứng từ chối, NHỤC NHÃ chết

    20. Bởi vì sử dụng biện pháp an toàn, nguyên băng vô bao, anh em một nhà ĐÈ NHAU chết

    21. Bao bị cột lại, NGỘP chết

    22. Phát hiện bao bị thủng lỗ, VUI MỪNG chết

    23. Giành giật để xông ra, ai ngờ bao bị quăng vô nước, chết CHÌM

    24. Ở trong nước thấy nòng nọc giống mình quá nhưng lại đen thui như cục than, CƯỜI chết

    25. Trong khi cười miệng há quá to, nuốt vô số anh em, BỂ BỤNG chết

    26. Lần thứ hai xuất trận, thấy đứa nào đứa nấy toàn nước miếng, TỞM chết

    27. Chưa kịp bị tởm chết, bị tắm dịch AXÍT chết

    28. Những anh em có trách nhiệm, bị đem đi lạc quyên, bỏ vô tủ đông, LẠNH chết

    29. Chống chọi được với cái lạnh, nhưng bởi vì quá lâu không được sử dụng, CHỜ chết

    30. Trừ một “thằng” duy nhất nên người, còn lại chết láng….

    Kiểu 31 không chết nhưng biến thành con to được gọi là…”SẢN PHẨM” Khuyến mại.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét