GuidePedia

Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2009

Tagged Under:

Kiếm Tiền Với VietAd

By: Nguyễn Khoa On: 16:39
  • Share The Gag
  • Ngày 01/08 vừa qua, MOORE Corp đã chính thức ra mắt cổng Quảng Cáo trực tuyến VietAd (www.vietad.vn) phiên bản Beta 3 với nhiều tính năng cải tiến, hỗ trợ tối ưu cho người bán và người mua Quảng cáo trực tuyến.


    Ra mắt phiên bản Beta 3, www.VietAd.vnhệ thống quảng cáo trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam triển khai 2 công nghệ quảng cáo trực tuyến mới nhất: quảng cáo trên từ khóa (magic words), quảng cáo trên chuỗi các từ (magic text).


    Không xung đột với các hình thức quảng cáo trực tuyến cũ, www.VietAd.vn giúp các website tăng doanh thu quảng cáo mà không cần đầu tư thêm nhân lực bán quảng cáo nhờ tự động khai thác tài nguyên từ chính trang web của mình.
    Người truy cập website sử dụng công nghệ Magicwords sẽ không bị bắt buộc phải xem quảng cáo bởi thông điệp nằm sau mỗi từ khóa và chỉ hiện lên nếu người đọc thực sự muốn xem. Mỗi bài viết giới hạn tối đa 5 “TỪ KHÓA” được gán với nội dung quảng cáo có kích thước nhỏ hợp lý, có thể đóng lại và di chuyển sang vùng khác của bài viết theo ý người đọc.


    Với bên mua quảng cáo, www.VietAd.vn giải quyết hiệu quả bài toán chi phí: bằng khoản ngân sách nhỏ (500.000 đồng) vẫn có thể triển khai chiến dịch quảng cáo trên các website lớn, với hiệu quả cao hơn nhiều lần so với các hình thức quảng cáo khác. Chi phí quảng cáo thực sự phải trả khi khách hàng mục tiêu thực sự nhận được thông điệp quảng cáo.



    Ở góc độ người quản lý, VietAd cung cấp công cụ quản lý trực tuyến, cho phép lập kế hoạch, ngân sách, theo dõi doanh thu và chi phí, hỗ trợ lập báo cáo để theo dõi hiệu quả quảng cáo chính xác từng giờ, từng ngày… tùy theo nhu cầu của người quản lý.


    Ông Nguyễn Bá Đức – Tổng Giám đốc Moore Corp đặt niềm tin vào giải pháp này và tự tin khẳng định: “VietAd.vn đã và đang cung cấp cho các đối tác công nghệ quảng cáo tiên tiến nhất, trên cơ sở các thuật toán thống kê và công nghệ phân tích nội dung độc đáo. Theo đó, những chủ đề, từ khóa, nội dung đều được thâu tóm và hiển thị trúng mong muốn của bên bán và bên mua quảng cáo”.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét